Chính sách bảo hành các thiết bị siêu thị
Phụ kiện siêu thị One Tech luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên vị trí hàng đầu. Vì thế chúng tôi cung cấp những chính sách hấp dẫn, rõ ràng và minh bạch để khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi sử dụng sản phẩm.
Thời gian bảo hành
Đối với các sản phẩm phụ kiện do One Tech cung cấp như: Bàn thu ngân, giỏ nhựa, giỏ kéo siêu thị, tủ locker, cổng từ an ninh, đầu đọc mã vạch, các loại móc treo…..đều có chế độ bảo hành từ các nhà sản xuất chính hãng, nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn nguyên tem, nhãn mác, không bị rò rỉ, móp méo hoặc biến dạng do tác động ngoại lực.
- Lỗi hỏng hóc phát sinh từ phía nhà sản xuất, không phải do người dùng sử dụng sai cách.
- Có đầy đủ hóa đơn mua hàng.
Trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm hết hạn bảo hành
- Tem bảo hành bị rách, mờ hoặc không còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn hoặc tác động của con người.
- Sản phẩm đã qua sửa chữa ở nơi khác.
Quy trình bảo hành
- Khách hàng liên hệ với nhà chúng tôi qua Hotline: 0933.021.077 để thông báo về tình trạng hư hỏng.
- Nhân viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra và xác định nguyên nhân hư hỏng.
- Nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và lỗi thuộc diện bảo hành, nhà cung cấp sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí.
Lưu ý: tất cả các sản phẩm cần bảo hành, đổi trả vì lỗi sản xuất thì cần giữ tem, nhãn mác nguyên vẹn
Toàn bộ sản phẩm phụ kiện do Onetech cung cấp đều có chế độ bảo hành tận nơi bởi đội ngũ kỹ thuật viên của One Tech. Chúng tôi hân hạnh được đồng hành, mang đến những thành công cho quý khách